Đất Nền Sổ Đỏ - Sổ Hồng Chính Chủ

Đất Nền Đất Đỏ BRVT : 0906929833

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bán Căn Hộ Vista Verde Quận 2

23:23

Bán Căn Hộ Vista Verde Quận 2

Căn hộ Vista Verde điểm nhấn không thể bỏ qua khi đầu tư vào các dự án ở quận 2. Dự án Vista Verde được CapitaLand phát triển tại khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh, thiết kế căn hộ hiện đại cùng nhiều tiện nghi phục vụ cư dân.

Vị trí dự án Vista Verde

Tọa lạc trong tổng thể khu phức hợp Thạnh Mỹ Lợi, dự án Vista Verde nằm gần trung tâm hành chính quận 2, TP HCM, khu bệnh viện, trường học, khu nhà ở biệt thự cao cấp.
Sơ đồ vị trí dự án.

Vista Verde nằm liền kề khu bán đảo Thủ Thiêm, là trung tâm tài chính, kinh tế của khu Đông TP HCM. Vào tháng 06/2016, dự kiến cầu Rạch Chiếc 2 được thông xe thì toàn bộ tuyến Vành đai trong sẽ được kết nối. Khi đó, các tuyến đường xung quanh Vista Verde sẽ rất thuận tiện để đi về trung tâm quận 1 hay các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Tiện ích căn hộ Vista Verde

CapitaLand đã đầu tư 57 tiện ích dành cho cư dân. Ngoài ra trong tòa tháp Orchid, chủ đầu dành ra 6 căn hộ tại tầng 23 để làm đài quan sát cảnh quan toàn thành phố, khu ẩm thực, sảnh louge…. phục vụ riêng cho nhu cầu giải trí của cư dân. Tại khu Thạnh Mỹ Lợi còn có công viên trải dài gần 10ha dọc sông Sài Gòn tạo không gian sinh hoạt và thư giãn thoải mái

Thiết kế căn hộ Vista Verde

Vista Verde được thiết kế với 4 mặt thông thoáng, đa số các căn hộ là tường riêng, lấy gió và ánh sang từ thiên nhiên. Dự án còn được phủ mảng xanh thiên nhiên phong phú và đa dạng tạo nên mật độ cây xanh và hoa trang trí lên đến 4m2 trên một người. Hệ thống xử lý nước hiện đại, tinh khiết có thể uống và sử dụng trực tiếp.
Phòng Kinh Doanh Vista Verde CapitaLand 0907 28 1111 - 0903 962 221
Phòng Kinh Doanh Vista Verde CapitaLand 0907 28 1111 – 0903 962 221

Chất lượng công trình

Hiện Vista Verde được Cofico – một trong những nhà thầu hàng đầu Việt Nam xây dựng, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công. Ngoài ra các thiết bị bàn giao nhà được chủ đầu tư trang bị từ các hãng lớn là Daikin, Kohler, Bosch…

Chủ đầu tư

CapitaLand là nhà phát triển bất động sản hàng đầu châu Á, đã phát triển thành công nhiều dự án tại Việt Nam như The Vista, Parcspring… Capitaland là chủ đầu tư có vốn đầu tư nước ngoài nên phương thức thanh toán và huy động vốn khá linh hoạt, trước khi căn hộ được bàn giao người mua nhà chỉ phải thanh toán tối đa chỉ 50% giá trị căn hộ. Các chương trình hậu mãi và chăm lo đời sống cư dân sau khi đưa vào vận hành, sử dụng cũng rất được chủ đầu tư chú trọng.
Theo Vnexpress

Written by

9219 View - Dat-nen.com Chinh Chu - Cat Lai - Dong Nai - Tan Cang - Quan 2 - Quan 9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên đất nền - căn hộ Quận 2, Quận 9.

Chuyên đất nền - căn hộ Quận 2, Quận 9.
LH:
0913 659 629

 

© 2013 Đất Nền.com - Căn hộ quận 2 - Nhà Phố - Đầu Tư Tốt. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top