Đất Nền Sổ Đỏ - Sổ Hồng Chính Chủ

Đất Nền Đất Đỏ BRVT : 0906929833

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

7 chú ý phong thủy hút tiền bạc đừng nên quên

21:20


Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn muốn thu hút sự may mắn và tài lộc cho nhà của mình có thể áp dụng một số mẹo đơn giản.

1. Không để cây chết, héo úa

Cây cối đóng một vai trò rất lớn trong không gian sống. Nó giúp lưu thông các dòng chảy năng lượng. Nhưng nếu bạn quá lười biếng mà bỏ quên chăm sóc, để cây héo úa thì thà không có còn tốt hơn. Theo các chuyên gia phong thủy, để cây héo úa, chết khô trong nhà đại diện cho cái chết và sẽ mang lại năng lượng tiêu cực vào trong nhà của bạn.



2. Nhà ít đồ đạc thừa

Đây là điều cơ bản nhất. Đó là lí do tại sao trước Tết, các gia đình lại tổng vệ sinh và dọn dẹp lại toàn bộ không gian của mình. Ngôi nhà của chúng ta phải luôn luôn có năng lượng sạch và tích cực, vì vậy luôn luôn tốt để dành một ít thời gian để làm sạch năng lượng cũ để chào đón và thu hút năng lượng mới cho ngôi nhà của bạn.

3. Chú ý phong thủy cửa chính

Cửa chính là phần miệng hút năng lượng vào bên trong ngôi nhà. Do vậy, bạn luôn luôn phải tạo ra một con đường mở để mời năng lượng tích cực chảy vào nhà bạn. Thận trọng với bất kỳ vật cản nào có khả năng ngăn chặn dòng chảy. Luôn luôn giữ cho không gian tại hoặc bên ngoài cửa chính không lộn xộn bằng cách vứt bỏ thùng, chậu cũ, giày,...

4. Luôn đóng nắp nhà vệ sinh khi không sử dụng

Xét theo khoa học, hàng ngày khi không sử dụng, bạn nên đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba của Đại học Arizona nói rằng khi xả nước nhà vệ sinh, nếu quay chậm sẽ thấy giống một màn bắn pháo hoa. Các mầm bệnh tồn tại như vi khuẩn E. coli và Salmonella có thể bay vào không khí và bám vào các bề mặt khác bất cứ lúc nào. Theo phong thủy, khi mở nắp bồn cầu, những năng lượng tốt và giàu có sẽ trôi ra khỏi nhà của bạn.


5. Sửa chữa các thiết bị hỏng

Một căn nhà ở lâu năm sẽ khó tránh khỏi xuất hiện các vết nứt trên trần nhà và trên tường. Lúc này cần sửa chữa kịp thời, nếu không sẽ bị lọt tài, hơn nữa cũng không tốt cho sức khỏe. Nếu như trong nhà có các vật dụng bị hỏng gần như không sử dụng được nữa thì cũng nên xử lý kịp thời. Ví dụ như bát đĩa bị mẻ thì tốt nhất cũng nên thay kịp thời, nếu không không những trong lúc sử dụng hay rửa có thể bị thương, mà còn dễ bị lọt tài, hao tài tốn của.

6. Xác định vị trí chiêu tài trong nhà

Một trong những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy tài lộc là xác định vị trí chiêu tài trong nhà. Một khi bạn biết vị trí của cải vào nhà, hãy kiểm tra những việc nên và không nên làm có tác động đến phong thủy. Bạn nên bày các vật phẩm phong thủy kích hoạt tiền tài như hũ đựng tiền, dải xu Ngũ đế, cây phong thủy,...tại vị trí tài lộc.

7. Treo tranh có nước vì nó tượng trưng cho sự giàu có và tiền bạc

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn những bức tranh có hướng nước chảy vào bên trong nhà của bạn. Nước chảy sai, hướng ra ngoài có nghĩa là gia đình sẽ bị mất tiền.


Theo Khám phá

Written by

9219 View - Dat-nen.com Chinh Chu - Cat Lai - Dong Nai - Tan Cang - Quan 2 - Quan 9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên đất nền - căn hộ Quận 2, Quận 9.

Chuyên đất nền - căn hộ Quận 2, Quận 9.
LH:
0913 659 629

 

© 2013 Đất Nền.com - Căn hộ quận 2 - Nhà Phố - Đầu Tư Tốt. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top